Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

ameri ichinose mới nhất chọn lọc

Trong tình yêu,sự khoan dung và rộng lượng nó chiếm một phần quan trọng nhưng các thím fải làm cho đúng cách nếu không sẽ phản tác dụng. Khi gấu mắc lỗi(tất nhiên là k nói đến mấy vấn đề nhỏ nhặt) thì các thím đầu tiên fải làm cho gấu hiểu ra vấn đề,ví dụ:
-Gấu có cuộc hẹn với thím nhưng trùng ngày hôm đó nhóm bạn rủ gấu đi chơi.Gấu thích đi với nhóm này hơn nhưng sợ thím buồn nên nói dối là hôm nay gấu bận,không đi với thím dc. Có thím nào thấy cái này cũng bình thường thôi và sau vài lời trách mắng thì bỏ wa cho gấu không và lý do các thím tức giận là vì gấu nói dối hay là gấu đi chơi vơi nhóm bạn mà k đi chơi với mình ==>gấu coi trọng bạn bè hơn mình==>tức==> giận dỗi. Các thím có nghĩ đến có lần thứ nhất sẽ có lần thứ hai,và hôm nay nói dối để đi chơi với nhóm bạn thì hôm sau có thể nói dối để đi chơi với thằng khác không.
Vì thế các thím fải nói sao cho gấu hiểu ra vấn đề,hiểu rằng việc gấu đi chơi với bạn hay với thím không quan trọng mà vấn đề chính ở đây là việc gấu nói dối. Sau đó rồi fạt gấu một cái j đó như cấm gấu k dc đi chơi,k lên facehoặc k dc làm j đó mà gấu thích và hay làm một thời gian .v.v.v rồi sau đó mới tha thứ cho gấu. Các thím fải làm sao để gấu nhận ra rằng sự tha thứ có được nó khó khăn và fải tự răn đe bản thân để k tái fạm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét