Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

clip sex việt nam cực hay

Gấu mình h chia tay mình rồi, nhưng hôm trước gấu có úp lên ola me rằng “muốn yêu em thì trước tiên fải chở em qua cầu vượt quang trung bằng xe đạp” vì hồi xuống hcm thăm gấu lúc đó k có xe nên mình dùng xe đạp chở gấu đi chơi lúc trưa,lúc đó trời nắng mình k đội mũ,quay ra sau xem gấu thì thấy gấu cũng k chịu đội mũ nên mình quát “đội mũ vào trời nắng kìa” sau này gấu vẫn hay tỉ tê với mình hồi đó anh chở em k đội mũ mồi hôi ra ướt áo mà  vẫn quay lại quát em đội mũ lên kẻo nắng,mổi lần nghĩ lại yêu anh lắm cơ phim sex viet nam
Con gái là vậy, đôi khi chỉ một hành động quan tâm nhỏ nhặt thôi nhưng lại gây cho con gái tượng sâu đậm .Con gái cũng không cần các thím fải làm những chuyện to lớn long trời lở đất j, nhỏ thôi nhưng chỉ cần khiến con gái cảm nhận được sự yêu thương chở che thì với gái những điều này còn hơn gấp nhiều lần vật chất nữa.
Vậy điều j khiến gấu có thêm sức mạnh để chống lại cám dỗ vật chất. Đơn giản thôi đó chính là tình cảm của mấy thím,thứ tình cảm mà so với vật chất còn quý giá hơn đối với gấu.
Tất nhiên là thế,nhưng vật chất thì vẫn fải có đúng không.Vì vậy hãy làm sao đó cho gấu biết được giá trị của những thứ thím mua cho gấu để gấu hiểu được tình cảm của các thím qua những món quà đó và trân trọng nó. Các thím cũng fải hiểu,cố gắng vì gấu k có j fải xấu hổ hay mất mặt đàn ông khi để gấu biết cả.
Ví dụ đôi giày của gấu hỏng rồi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét