Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

phim sex chọn lọc từ lauxanh.us

Nhưng theo mình(theo ý kiến riêng thôi nhé) các thím làm như vậy là chưa đúng đâu.Có nhiều cách để làm gấu vui và tình cảm là thứ gấu hửu dụng nhất,tại sao các thím lại bỏ gần tìm xa cứ thích đú với người ta làm j.Các thím dùng vật chất làm gấu vui nhiều hơn dùng tình cảm làm gấu vui.Cố gắng thỏa mãn nhu cầu vật chất của gấu nhưng các thím có hiểu những vật chất mà các thím mang lại cho gấu có lẽ đối với thím là điều j to lớn vì thím bỏ công bỏ sức ra nhưng đối với người khác chỉ là cái móc ví nhẹ nhàng .Và khi chất lượng cuộc sống của gấu được nâng lên thì nhu cầu của gấu cũng tăng theo,hôm nay có lẽ chỉ là đôi giày chiếc dép vài trăm ngoài chợ,nhưng ngày mai có thể là chiếc túi vài triệu trong shop.Ngày mốt thì sao,liệu các thím có thể đáp ứng được hết k.
Ở đây mình k nói đến việc gấu có đào mỏ hay k.Nhưng chỉ cần thím là một thằng con trai yêu thương gấu mình hết mực,thì thím sẽ chẳng muốn gấu mình thua kém j gấu thằng nào đúng k.Do đó các thím cứ nỗ lực cố gắng vì gấu mà k biết hậu quả của nó  phim sex
Đọc xong phần trên thì các thím đã hiểu ý mình muốn nói rồi đúng không, khi chưa có điều kiện thì các thím không nên cố gắng quá sức về vấn đề vật chất cho gấu vui thay vào đó các thím nên chú trọng hơn về mặt tình cảm để làm gấu vui .ví dụ như:
Các thím có thể gấp tặng gấu 999 ngôi sao hay hạc giấy nếu gấu thím là người lãng mạn và thường hay thích mơ mộng, canh thời gian nào đó có khung cảnh êm đềm nên thơ nữa là tuyệt nhất.
Làm những việc nhỏ nhặt như sửa cái cài tóc cho gấu, làm móng tay cho gấu (nếu làm dc) lau dọn bàn học cho gấu, mua cho gấu vài cái cột tóc hay móc điện thoại xinh xinh..v..v..v. còn nhiều nhiều làm những hành động nhỏ nhưng mang lại kết quả còn hơn là túi xách dắt tiền,đôi giày hàng hiệu. Nếu k tin các thím cứ hỏi gấu mình thử coi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét