Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

phim sex hay tuyển chọn 2013

là sinh viên nghèo thím quyết định mua cho gấu 1 đôi giày giá khoảng 800k. Với một sinh viên thì 800k là cả một vấn đề lớn vì thế thím fải nhịn ăn nhịn chi tiêu dành dụm + đi làm thêm kiếm tiền mua cho gấu.đến khi có tiền mua xong thím tặng gấu.Nếu như tặng xong gấu hỏi tiền đâu mà mua vì khi đã chấp nhận yêu thím thì gấu cũng hiểu hoàn cảnh của thím, thím vì sợ xấu hổ nên qua loa lấp liếm rằng anh trúng con đề,anh trúng kèo banh,anh ……. Mà k nói thật. Gấu nghe xong cũng vui vì đó là quà thím mua nhưng cũng chỉ vui vài bữa thôi,thời gian sau là bt àh.
Nhưng nếu thím nói “anh thấy đôi giày em cũ rồi,trước h ngoài tình cảm ra anh cũng chưa cho em được j nhiều nên anh đi làm thêm vài bữa kiếm tiền mua cho em đôi mới,đôi giày ít tiền thôi vì h anh chưa có điều kiện mua cho em đôi nhiều tiền hơn nhưng tương lai khi anh có điều kiện hơn anh sẽ mua cho em đôi tốt hơn.em đừng chê nhé” các thím thử hỏi gấu mình xem nếu nghe được những lời này kèm theo mòn quà thì gấu sẽ ntn.
Cũng như vậy nhưng đối với các thím có điều kiện hơn thì bình thương khi mua quà cho gấu thì cũng chỉ đưa cho gấu rồi hỏi xem gấu có thích không thôi đúng k. Như vậy chưa đúng đâu,nếu các thím hành động như vậy thì chỉ làm hư gấu các thím thôi vì chính các bạn đem đến vật chất cho gấu các bạn một cách quá dễ dàng mà không khiến gấu nhận ra giá trị của những thứ đó. Sau mỗi cuộc chia tay,đừng bao h vỗ ngực chất vấn rằng “khi em yêu anh,anh có để em thiếu thốn bất cứ cái j đâu mà em lại như vậy” bởi vì lúc đó đối với gấu những thứ thím cho chưa đủ,gấu cần nhiều hơn nhưng gấu biết thím chỉ có vậy thôi. Mà bạn trai mới của gấu có thể cho gấu nhiều hơn mà chẳng fải lăn tăn điều j.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét