Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

phim nguoi lon tại vungtrom.com

Gấu say nắng một thằng nào đó ở mức chỉ còn chưa Xh,thím fát hiện ra và lồng lộn lên như bị thằng nào đó đá vào bi và thím buồn đau và cảm thấy linh hồn nhỏ bé của thím đang bị tổn thương. Gấu thì sau khi bị thím fát hiện thì nỗi sợ hãi mất thím đã đè bẹp cơn say nắng và nhận ra thằng kia chỉ là tình cảm nhất thời,thím mới là người gấu yêu thật sự nên gấu xin thím cho một “cơ hội” . Mình nghĩ chắc đã có nhiều thím đã gặp trường hợp này và sau một thời gian giận dỗi,nhậu nhẹt ,tự đày dọa mình, chửi bới chất vẫn gấu .v.v.v. thậm chí là chia tay với gấu. Sau một thời gian,thím cảm động hay cảm thấy cô đơn,còn yêu gấu nhiều hay thấy gấu đáng thương khơi gợi lên lòng trắc ăn .v.v.v. và sau vài lời hứa hẹn + xin lỗi của gấu nên đã cho gấu cái gọi là “cơ hội”.thời gian đầu thì gấu tỏ vungtrom.com
 ra rất ngoan ngoãn và yêu chiều thím sau một thời gian thím trở lại bình thường rồi thì mọi thứ cũng trở lại bình thường và sau đó có thím nào đã tiếp tục cho gấu cái gọi là “cơ hội”
Cũng như sự tha thứ,các thím fải làm sao cho gấu biết và gấu hiểu rằng “cơ hội” là thữ khó có được và không fải khi nào cũng có. Mình nhớ hồi trước trên mạng có đăng mấy clip như trai bắt gái quỳ giữa đường phố mới tiếp tục,không thì chia tay hay gái bắt trai quỳ xin lỗi giữa sân trường trong trời mưa mới tha thứ. Đa số mình thấy ý kiến của các cô các thím khi xem mấy cảnh này thường trách người kia tàn nhẫn hành hạ người yêu mình,thấy người kia đáng thương nhưng các cô các bác có hiểu “cơ hội” đích thực là thứ quý giá chứ không fải rau ngoài vườn cá ngoài chợ đâu và những người trong những clip trên nếu được cho một “cơ hội” thì họ sẽ trân trọng nó như thế nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét