Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

sex trung quoc tuyển chọn cực nóng

kệ gấu đúng k. Nếu các thím chỉ có như vậy thì các thím chờ bị phản bội đi nhá,lúc này chúng ta fải dùng đến % lý trí kia,ngẫm nghĩ lại xem gấu dạo này có j bất thường k,có hay tủm tỉm cười 1 mình khi nhắn tin k,có xóa tin nhắn trong điện thoại hay k,có hành động mờ ám nào đáng nghi hay không,rồi phân tích lý do của gấu xem có phù hợp hay không.nếu cảm thấy mọi việc đều suôn sẻ thì next. Còn nếu thấy có j đó k đúng,chúng ta cần fải bình tĩnh kiểm tra lại xem. Điều này không có j là sai trái nhá,chúng ta chỉ đang bảo vệ tình yêu của mình trước những j tệ hại có thể mang tình yêu của chúng ta đi mất. Hãy bóp chết nguy hiểm từ trong trứng nước chứ đừng ngu ngơ để nguy hiểm nó trưởng thành nhé. Có vài mẹo để giúp chúng ta trong điều này là nắm giữ mật khẩu face,yahoo,skype của gấu hoặc có tay trong trong đám bạn bè gấu. Tất nhiên chúng ta fải tôn trọng quyền riêng tư của gấu nhé, đọc trộm face của gấu nhiều cũng k tốt đâu.
-Sự kiểm soát: Mình khuyến cáo các thím là điều này rất khó làm,dễ gây tranh cãi và dễ khiến gấu bất mãn.Các thím nếu muốn làm điều này thì yêu cầu là fải có sự bình tĩnh cao + khả năng ăn nói nhẹ thàng và thuyết phục.
Đối với mình mà nói,mình thích nắm giữ mọi việc và kiểm soát nó trong lòng bàn tay hơn. Trong tình yêu cũng vậy,các thím fải kiểm soát được mọi thứ và để làm được điều này trước tiên lời nói của các thím fải có chút uy quyền. Ít nhất gấu có thể nghe lời các thím k điều kiện. Tuy nói rằng tình yêu là bình đẳng nhưng thường thì con trai luôn giữ sự chủ dạo trong tình yêu và các thím hoàn toàn có quyền này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét