Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

phim xxx tâm lý 18+

Bài này sẽ nói về những sai lầm của các thím ở phần một và cách sửa chữa

Đầu tiên mình đưa ra một cách giải quyết chung hiệu quả nhất cho mọi vấn đề đó là hai người nói chuyện thẳng thắn với nhau dựa trên thái độ tôn trọng lẫn nhau,trong cuộc nói chuyện thì lần lượt đưa ra suy nghĩ và ý kiến của mình. Từ đó tìm ra cốt lõi của vấn đề và thảo luận để đi đến một hướng giải quyết mà cả hai cùng thỏa mãn hoặc miễn cưỡng thỏa mãn nhé phim tam ly 18+
. Chú ý là khi nói chuyện không ngắt lời của nhau,dù đúng hay sai fải nghe người kia nói hết rồi mình mới được nói. Fải để cả hai đưa ra suy nghĩ và ý kiến của mình rồi mới thảo luận. Trong cuộc nói chuyện nếu thấy có dấu hiệu căng thẳng và có thể dẫn đến cãi nhau thì fải lập tức ngừng lại,đợi một thời gian khi cả hai suy nghĩ ý kiến của người kia xong rồi mới tiếp tục.Và điều quan trọng là cả hai fải biết nhường nhịn nhau,đừng vì hơn thua nhất thời mà dẫn đến kết quả một bên hài lòng một bên k nhé,cho nên mình mới nói cả hai bên fải miễn cưỡng hài lòng là vậy.mình tạm gọi đây là “cách !” cho gọn nhé.

-Yêu là cho chứ không fải nhận lại: cách nhận biết thì đơn giản chỉ cần so sánh những hành động khi mới yêu và hiện tại là sẽ biết.khi đã biết được mức độ rồi thì các thím có thể áp dụng “cách !” nếu cần thiết. khuyến khích lôi kéo gấu tham gia vào những công việc hay trò vui chơi gì đó mà cả hai có thể cùng làm như cùng chăm sóc thú kưng,cùng làm việc nhà,cùng nấu nướng,cùng vui chơi một trò nào đó trong công viên hay khu vui chơi giải trí….v.v.v.. điều này vừa giúp thím và gấu có thêm những kỉ niệm,vừa nâng cao tinh thần vì người khác của nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét