Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

phim sex my học sinh cấp 3

Vì thế nên ở P1 mình có nói đến câu “Tối độc phụ nhân tâm nó là như thế” .khi một người con gái đã sống theo cảm tính rồi thì tình yêu 4,5 năm hay là các thím đã vì người con gái đó hi sinh những j thì trong mắt người con gái đó cũng chẳng bằng 1 nụ cười của thằng kia đâu nhé.lúc này mọi nỗ lực cứu vãn có giá trị cực thấp với gái và gái cũng chẳng thèm quan tâm đến chuyện bạn có đau khổ như thế nào đâu vì nó đang vui vẻ hạnh phúc bên tình yêu mới rồi,có chăng chỉ là một chút cảm giác có lỗi nhưng chỉ 1 chút thôi
Và như mình đã trích dẫn một câu nói ở P1 “tình yêu nếu có thể tính toán thì nó không tính bằng vật chất,thời gian,kỉ niệm hay bất cứ thứ j mà nó chỉ được nhìn nhận bằng những j hai người yêu nhau đang có”
Thông thường,các thím (nhất là mấy thím nghèo.k có ý xúc pham nhé) thường hay cố gắng,nỗ lực lo cho gấu để gấu không fải thiếu thốn thứ j và để gấu không thua kém bạn bè gấu quá xa.Đã bao nhiêu thím làm việc vất vả,cật lực,dành dụm từng đồng bạc lẻ để mua cho gấu những món quà xa xỉ mà các thím chẳng bao h nghĩ tới cho mình nào.Các thím cố gắng như vậy và khi thấy gấu mình vui vẻ các thím đều thấy những j mình cố gắng là đáng giá đúng k.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét